Vagabond - Lãng khách - Update chap 13

MonkeyD.Pi On




Thông tin chung

Tên truyện: Vagabond (バガボンド)
Hoạ Sĩ: Inoue Takehiko
Kịch Bản: Eiji Yoshikawa
Thể loại: Seinen, samurai, history
Tình trạng: on-going
Năm: 1998
Độ tuổi: 18+
Sơ lược


"Trên con đường đi tìm bản ngã của thứ sức mạnh tiềm ẩn trong tinh thần con người, có người thành công, cũng có kẻ thất bại…"


Vagabond được lấy tên từ một từ tiếng Anh có nghĩa là kiếm sĩ lang thang (lãng khách), là một câu chuyện dài kể về hành trình đi tìm bản ngã của những kiếm sĩ thời đại Sengoku (1482-1558) - một thời kỳ tăm tối, mờ mịt trong lịch sử Nhật Bản. Bắt đầu từ những giây phút cuối của cuộc chiến Sekigahara đẫm máu với 2 thanh niên 16 tuổi cùng quê là Honiden Matahachi Takezou Shinmen, cho tới khi họ trưởng thành, đứng tuổi và tự tìm ra con đường cho riêng mình. Lấy trung tâm là nhân vật Takezo Shinmen, sau này đã đổi tên thành Miyamoto Musashi và trở thành kiếm sĩ huyền thoại, Vagabond tập trung hầu hết mạch truyện và các điểm nhấn vào các cuộc quyết đấu nâng cao kiếm thuật giữa các nhân vật.



9 Responses "Vagabond - Lãng khách - Update chap 13"

  1. Anonymous says:

    T
    E
    M
    !

  2. Anonymous says:

    hay ma ngan da man do.c 10 chap ko tham^" ty gi :(..tiep tuc di U.tks

  3. Anonymous says:

    cam on ban nhieu nha,co gang len ban nha

  4. Anonymous says:

    Cái này bên vuilen.com có đến tập 25 rùi các ank ạ! Các ank kiếm tiếp tập 26 mà dịch! Đang hay mà lại dừng!:D

  5. Hellios says:

    Xem bên Vuilen như dở hơi.....nhòe nhoẹt, dịch sai nhiều. chữ nghĩa nhỏ tí. Ai muốn cận thị thì cứ vào đó mà đọc. :D

  6. Anonymous says:

    hohoho chang tham thia gi

  7. Comic Comet:
    " Cái truyện này vẽ rất tốt nhưng về diễn xuất biểu cảm của nhân vật thì đơ quá, khi bị chém mà nét mặt chẳng thay đổi tí nào. Và điều hơi tệ là cách vẽ của nhân vật nữ không được đẹp, thật đáng tiếc.
    Theo tôi truyện này chỉ được 75 điểm thôi"

  8. Anonymous says:

    "Comic Comet" nhưng lời của bạn thật chán chết!
    diễn xuất biểu cảm đơ là thế nào?và nv nữ ko đẹp ở điểm nào??
    Tôi thấy sự tinh tế của tg qua từng trang vẽ, từng biểu cảm của nv. mỗi nv hoàn toàn có tính cách, ý trí riêng biệt, ko quá hoàn hảo nhưng đấy mới đúng là con người. 1 ng bình thừng theo tôi phải như thế đấy.
    còn bạn bảo nv nữ ko đẹp(??? thật vô lý) mà cứ cho là ko đẹp như bạn nói vì nó cứng quá đi ko bốc nửa như trong các tf ecchi haaa... thì bạn hẫy nhớ hộ cái cốt tr và hoàn cảnh lịch sử của nó nhé. bạn thử đặt mình vào vị trí tg xem bạn sẽ vẽ gì. Chảng nhẽ vẽ ngững thàng hơi tí là hét ầm lên khóc lóc, những cô nàng õng ẹo chỉ biết ngồi xó nhà sợ hãi và rên rỉ à??
    có thể cho t biết truyện nào bạn cho là hay nhất ko? t đang thác mắc tr bạn cho 100 hoặc 90 điểm như thế nào đấy

  9. Anonymous says:

    đây là manga mà em rất thích. nét vẽ chuyên nghiệp đến từng milimet, chỉ nét vẽ bằng tay ko thôi cũng đã rất đẹp rồi, ko chỉ vẽ đẹp mà nội dung cũng rất sâu sắc. ai làm bản tiếng việt thì cố lên nhá. xem truyện này do nhà xuất bản ở việt nam tùy tiện cắt xén, tô vẽ lem nhem, dịch sai lời thoại tùm lum chán ốm. xem thế này mới thích

Đăng nhận xét