Densha Otoko - Chuyện tình của một Otaku - Update chap 7 - Tuyệt vời !!!

MonkeyD.Pi On



Thông tin chung

Tên truyện: Densha Otoko - Chuyện tình của một Otaku
Tác giả: Nakano Hitoril & Hara Hidenori
Thể loại: Comedy, Romance, Seinen
Tình trạng: Completed
Nguồn: Vnsharing.net

Tóm tắt

Dựa trên một câu chuyện có thật:

Vào 9 giờ 55 phút tối ngày 14 tháng 3 năm 2004, một thành viên ẩn danh post một đề tài trên diễn đàn 2channel kể về câu chuyện vừa xảy ra với mình.
Theo lời anh ta thì trên chuyến tàu về nhà anh ta đã ngồi cạnh một cô gái xinh đẹp. Rồi một ông lão say xỉn bắt đầu chửi mắng những phụ nữ ngồi gần đó.
Khi ông lão nọ bắt đầu đe dọa một phụ nữ thì anh ta thu hết dũng khí đứng ra ngăn ông ta lại...
Và một chuyện tình lãng mạn và ấm áp bắt đầu.

Read Online - Download

Densha Otoko chap 01 - MF

Densha Otoko chap 02 - MF

Densha Otoko chap 03 - MF

Densha Otoko chap 04 - MF

Densha Otoko chap 05 - MF

Densha Otoko chap 06 - MF

Densha Otoko chap 07 - MF
...



15 Responses "Densha Otoko - Chuyện tình của một Otaku - Update chap 7 - Tuyệt vời !!!"

  1. abc says:

    tàm tạm....

  2. Anonymous says:

    Hay chứ, ông này nhát gái ko khác gì mình ngoài đời,LoL =))

  3. Lol. Hình như lấy mẫu của tui hay sao ấy :D

  4. Anonymous says:

    hay thế mà sao ít comment thế nhĩ

  5. hic thak ban nhieu`:X:X:X:X:X:X

  6. Lockon says:

    Manga này hay lắm! Thanks người dịch nhé! :X :X :X

  7. xLeox says:

    Lần đầu tiên mình đọc 1 cuốn truyện giống như hồi đó của mình ghê. Lúc đầu như 1 thằng khờ và ngốc , kết quả là mình đánh mất cô ấy ngay trong chính bàn tay mình, nhớ lại cảm thấy buồn. Thôi cũng cảm ơn mấy bạn đã đem đến bộ truyện này.

  8. Anonymous says:

    hay day' :))

  9. Anonymous says:

    tui chang danh mat ai ca
    quen ba xa 8 nam, sap cuoi roi, hoi dau cung y het the nay. nghi cung buon cuoi.hihi
    truyen nay hay day

  10. xLeox says:

    Chức mừng anh, vậy cứ coi như em gặp xui đi. Mà cũng phải mối tình tuổi học trò mỏng manh lắm, như là dấu gạch nối vậy, chỉ ngắn thôi và tất cả đều chấm dứt.

  11. Anonymous says:

    Ra chap 6 nhanh,ko ta ds mj :@
    Truyện gì mà hay thế ko být :U

  12. Anonymous says:

    truyện rất hay,mong đợi những chap tiếp theo,Thank U

  13. Anonymous says:

    Truyen. hay qua" :(( Up nhank dum` cai' pac' oi pac' oi

  14. Anonymous says:

    hay wa' up nhanh c7 di ban oi thx nhieu` nhe'

  15. Anonymous says:

    hay tuyet cu meo,cai tranh cuoi nhin` bun cuoi qua:D

Đăng nhận xét