Mún Post Truyện & Anime Cho Blog Mà Không Cần Đăng Kí

MonkeyD.Pi On

Các bạn chỉ cần điền đầy đủ vào đây là được

Tên :
Nick Name:
Nick Yahoo:
Nik Gmail (Có hay không cũng được ) :
Mún up Truyện hoặc Anime nào :



Ai đã có Gmail thì mình sẽ gữi thư mời cho các bạn còn ai chưa có thì pm qua yahoo cho mình . Mình sẽ đưa cho bạn 1 nick để post bài .

Nếu ai có âm mưu phá blog thì xin lỗi các bạn chỉ uổng công thôi .
Vì mình đã cài chế độ "các bạn up bài xong thì phải được mình chấp nhận bài đó mới xuất bản được "

Liện hệ Yahoo D.Pi hỗ trợ nè :


Các Bước Để Nhận Thư Mời :



Các Bạn vào Gmail : vào đây : mở thư
Nhấp vào đường link :
Sẽ hiện ra : chỉ cần đăng nhập Tài Khoản Gmail của mình vào thì bạn đã là thành viên của TeenSoS gòi đấy ^^
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/zingphoto/2009/03/14/0a882dad56f49ff2c50e0bc47f706bdf.jpg


END END END

0 Responses "Mún Post Truyện & Anime Cho Blog Mà Không Cần Đăng Kí"

Đăng nhận xét