Chưa biết gì về làm truyện

MonkeyD.Pi On

Các bạn chưa biết điều gì về làm truyện

Đừng lo - đừng ngại - đừng lo lắng .

Chúng tớ sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết nhất về các công đoạn để làm truyện .

Bắt Đầu

Để làm 1 truyện có 5 công đoạn

1 . Trans

2 . PR

3. Clean

4 . Type


5 . QC

Các bạn chưa biết Trans - Pr - Clean - Type - Qc là gì ?

Dịch Thuật

Hướng dẫn chi tiết - Click here

TRANS :
Biên dịch, dịch giả... dịch truyện từ tiếng anh - tiếng hàn - tiếng nhật sang tiếng việt

Đòi hỏi thạo các thứ tiếng


PR:
Chỉnh sữa lại bản dịch - cho nó tự nhiên hơn

Edit (chỉnh sữa hình ảnh)
Có 3 Công Đoạn


Hướng dẫn chi tiết - Click here

1.Clean : Vừa dễ vừa khó là xóa lời thoại trong khung và trên ảnh .

Khó nhất là phần vẽ lại khi mà chữ nó đè lên hình chỉ cần cẩn thật khéo léo.

Mới vào nghề cũng có thể làm được .

2.Type : Dễ nhất lun - Đánh dán chữ vào trong khung thoại khi đã clean xong hết .

Nhưng sợ người type không biết có những câu không nằm trong khung mà đè lên

hình đã được Clean vẻ lại -> không đánh chữ đã được chuyển ngữ vào (chi tiết hơn )

3 . Qc : kiểm tra chất lượng - save file - làm credit ( chi tiết hơn )

Dễ mà đúng không

Ai muốn làm thì pm qua yahoo của bọn mình nha


Yahoo của MonkeyD.Pi

Yahoo của Master Of Universe

Yahoo của Xixi@






MonkeyD.Pi




9 Responses "Chưa biết gì về làm truyện"

  1. chiase says:

    làm có tiền ko =((

  2. Anonymous says:

    hihi Pi cho mình làm với nha được ko :D
    mình chỉ biết 1 ít về photoshop là cắt dán với sửa ảnh thôi
    mình rất thích truyện và mong bạn hướng dẫn cho mình :D
    mình add yh bạn rùi đó :D

  3. Anonymous says:

    tớ thấy có bộ wanted hay lắm đó bạn, nếu bạn thích mình làm edit cho

  4. ai lam duoc.
    thi pm qua
    yahoo minh nhe'

  5. Anonymous says:

    ko thay yh cua? ban monkey =.=" lam sao ma lien lac dc day ???

  6. cho ank xin 1 chân editor nghen ;))
    ank thích làm hit man reborn lắm :D

  7. Dốt tiếng anh, Đang tập trans ,cho mình thử việc đc ko.nếu ko đc thì loại lun cũng đc

  8. ok ok !pm qua yahoo

  9. XIXI@ says:

    hoan nghenh gia nhap.:D , ma` tui cung~ dot' anh van chu' bo., lam cai' nay ma doi` co' tien` thi chac' cha? ai dam keu goi., voi' lai conca? 1 qua' trinh dai dai`

Đăng nhận xét