Bảng Giá Quảng Cáo

MonkeyD.Pi On



Tải hình ảnh về điện thoại di động, dtdd, download photo, SMS



Trang TEENSOS.NET hiện có các vị trí đặt Quảng Cáo Sau Đây

1 . Top Banner 400x 70 [ Hot.TeenSoS.Net] = 100k/2 tháng
2. Banner 600 x 80 [ Hot.TeenSoS.Net] =100k/2 tháng
3. Banner 250x250 [ Hot.TeenSoS.Net]= 100k/2 tháng
4. Banner 125x125 [ Manga.TeenSoS.Net]= 100k/1 tháng
5. Banner 630x60 [ Manga.TeenSoS.Net]= 300 k/1 tháng
5. Banner 450x125 [ Manga.TeenSoS.Net]= 300 k/1 tháng
6.Banner 800x80 Phía Trên [ Các Trang Xem Truyen ] = 200k/1 tháng
7.Banner 800x80 Phiá Dứơi [ Các Trang Xem Truyen ] = 200k/1 tháng
8.Banner Trựot [ Các Trang Xem Truyen ] = 300k/ tháng
Popup

------------- Liên Hệ Quảng Cáo -----

Yahoo : koatraitim_hokiuaika hoặc Sđt : 01275418734

Thanh toán $ trước chúng tôi ads sao


--------Cảm Ơn các bạn Đã Quan Tâm -------

17 Responses "Bảng Giá Quảng Cáo"

  1. chocobo11 says:

    éo ai mua hết à

  2. chấp nhận đi, khách đông lên thì có người mua

  3. Anonymous says:

    đúng rồi đó, ngoài số lượng truy cập, ban nên tìm hiểu thêm trang google anylistic ( search google nha ) để tăng page rank--> quảng cáo.
    Mong trang này ngày càng phát triển

  4. :) hì
    thanks bạn đã góp ý

  5. Blog4vn says:

    Chào bạn !
    Liên kết link nhé bạn ?
    Mình add link của bạn rồi đó, bạn add của mình vào nhé.

    My site: http://blog4vn.blogspot.com/
    Title: Blog4Vn

    Cám ơn nhiều !

  6. chocobo11 says:

    ? blog tin tuc' sao lien ket bac' ko cung` noi^. dung

  7. Mr. Zo says:

    Mình muốn đặt mua quảng cáo hay popup từ site cậu. Bảng giá trên có thể thương lượng thêm một chút không ?

  8. Anonymous says:

    Hi, cho minh hoi ai la admin cua site vay, minh muon mua / hoac dat iframe nhung ko hieu lien he voi ai day: chutichht | ug_chocobo11 | chiasemusic | MonkeyD.Pi ?????????

  9. ùhm liên hệ em bác ạ ug_chocobo11@yahoo.com

  10. ai cũng được bác ạ ... :)

  11. YM: mecuoi_com PM tớ nhé sẽ trao đổi về việc mua quảng cáo

  12. add rùi đó bạn :)

  13. Blog này chỉ mở với người đọc được mời
    http://phim.teensos.net/

    Nếu bạn là người đọc blog này, hãy cho chúng tôi biết bạn là ai! Đăng nhập bằng Tài khoản của bạn.
    am sao de duoc moi dup toi voi thang truoc nhe ...

  14. ?

  15. cái đó huh ?
    tớ cũng hok bít
    do tớ và admin trang đó đã cắt đứt quan hệ với nhau :)

  16. CHan the k ai biet sao ?

  17. Mình đang xem rồi tham khảo mua ADS cho bạn
    site mình http://hay102.com

Đăng nhận xét