17-Sai Natsu - Seifuku no Jouji - Completed

MonkeyD.Pi On


Tác giả: Watanabe Shiho
Thể loại: Comedy Mature Romance Shoujo Smut
Tình trạng xuất bản: 1 tập (complete)
Nguồn:VNS

Nội dung
17-Sai Natsu - Seifuku no Jouji gồm bốn câu chuyện tình yêu học trò với những gam màu khác nhau, mỗi câu chuyện tương ứng với một mùa trong tuổi 17 của nhân vật chính. Buồn thương, sâu lắng, da diết, tuyệt vọng... những cung bậc tình cảm đau đớn của tình yêu đơn phương....
Lời tác giả:

Mặt tối của một mối tình đơn phương là chủ đề của truyện này. Tôi cho rằng yêu một ai đó không chỉ mang lại cảm giác hạnh phúc và sự phấn khích mà còn có cả cảm giác đau đớn và bị tổn thương. Nhân vật nữ chính trong truyện được tạo ra bằng chính những kinh nghiệm của bản thân tôi - một phụ nữ. Khi sáng tác câu chuyện này, tôi đã nhìn lại chính mình và phơi bày không giấu giếm những cảm xúc bên trong. Tôi rất vui khi sáng tác câu chuyện này, hi vọng tất cả độc giả của tôi cũng sẽ thích nó.

1 Response to "17-Sai Natsu - Seifuku no Jouji - Completed"

  1. ngáo ộp says:

    ui mới đọc 1 chap thui chưa dám đọc các chap còn lại.... thank nha truyện thú vị lắm.

Đăng nhận xét