New Prince of Tennis - Update chap 9 , 10

MonkeyD.Pi On




Series Info

Title: New Prince of Tennis
OM Rank: 54
Categories: comedy, school life, shounen, sports
Author: Konomi Takeshi
Artist: Konomi Takeshi
Chapters: 9 - ongoing - monthly
Nguồn: game4v.vn

Nội Dung

Câu chuyện được bắt đầu từ trại tập huấn của đội tuyển U-17 quốc gia Nhật Bổn. Nhận được một bức thư bí ẩn - Echizen Ryoma lại từ Mỹ trở về Nhật tham dự cùng các đồng đội của mình trong Học Viện Tennis Seigeku...

Một Echizen Ryoma mạnh mẽ, cao lớn, rắn chắc và lạnh lùng hơn là những gì chúng ta sẽ được thấy trong phần 2 của bộ truyện tranh thể thao này.

READ ONLINE - DOWNLOAD

6 Responses "New Prince of Tennis - Update chap 9 , 10"

  1. Anonymous says:

    hay day:d, ban co the post fan` 1 ko:D

  2. Anonymous says:

    nếu mình ko lằm thì P1 truyên này là Hoàng tử Tennis, kể về nó lúc 12T, mình đọc trong comic.vuilen.com, trong đó chỉ mới có 9 tập à nên mình đọc chưa hết, nếu có P1 thì ban pot luon nha Thank

  3. mình chỉ tìm thấy truyện f1 đến chap 35 mà thôi
    đọc nữa chừng hết thì kì quá

  4. Anonymous says:

    new prince of tennis co chap 11 roi do may ban, ai dich cho moi nguoi xem gium di .THKs

  5. love says:

    :X:X:X:X:X

  6. Anonymous says:

    truyen nay phan1 co tren acc.vn do, ma cung toi dc chap35 ah, cac ban co len nhe

Đăng nhận xét