Ichigo 100% - Completed

MonkeyD.Pi On


= Thông tin chung =


Tiếng Nhật
: Ichigo 100% (いちご100%)
Tiếng Anh
: Strawberry 100%
Tiếng Việt: Quần Chip Dâu Tây ( Ngài Hạnh Phúc đặt)
Tác giả
: Kawashita Mizuki
Xuất bản
: 2002
Số tập
: 19 (Completed)
Thể loại
: Harem, Ecchi, Comedy, Romance, School Life, Shounen, Slice of Life
Nguồn: VNS

= Tóm tắt =

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.....
Toàn truyện là một cuộc tình tay bốn tay nắm..., các tình cảm, các bước ngoặt cuộc sống của Junpei và rất nhiều các cô gái trong cuộc đời cậu.
Mọi người hãy cùng chúng tôi tận hưởng các trận cười, chứng kiến các phút giây cảm động rưng rưng nước mắt, hay đơn giản chỉ là các pha rất ay trong truyện.



Read Online

Ichigo 100% chap 001

Ichigo 100% chap 002

Ichigo 100% chap 003


Ichigo 100% chap 004

Ichigo 100% chap 005

Ichigo 100% chap 006

Ichigo 100% chap 007

Ichigo 100% chap 008

Ichigo 100% chap 009

Ichigo 100% chap 010

Ichigo 100% chap 011


Ichigo 100% chap 012

Ichigo 100% chap 013

Ichigo 100% chap 014

Ichigo 100% chap 015

Ichigo 100% chap 016

Ichigo 100% chap 017

Ichigo 100% chap 018

Ichigo 100% chap 019

Ichigo 100% chap 020

Ichigo 100% chap 021

Ichigo 100% chap 022

Ichigo 100% chap 023

Ichigo 100% chap 024


Ichigo 100% chap 025

Ichigo 100% chap 026

Ichigo 100% chap 027


Ichigo 100% chap 028

Ichigo 100% chap 029

Ichigo 100% chap 030

Ichigo 100% chap 031

Ichigo 100% chap 032


Ichigo 100% chap 033

Ichigo 100% chap 034

Ichigo 100% chap 035

Ichigo 100% chap 036

Ichigo 100% chap 037


Ichigo 100% chap 038

Ichigo 100% chap 039

Ichigo 100% chap 040


Ichigo 100% chap 041

Ichigo 100% chap 042

Ichigo 100% chap 043

Ichigo 100% chap 044

Ichigo 100% chap 045

Ichigo 100% chap 046

Ichigo 100% chap 047

Ichigo 100% chap 048


Ichigo 100% chap 049

Ichigo 100% chap 050

Ichigo 100% chap 051

Ichigo 100% chap 052

Ichigo 100% chap 053

Ichigo 100% chap 054

Ichigo 100% chap 055

Ichigo 100% chap 056

Ichigo 100% chap 057

Ichigo 100% chap 058

Ichigo 100% chap 059

Ichigo 100% chap 060

Ichigo 100% chap 061

Ichigo 100% chap 062

Ichigo 100% chap 063

Ichigo 100% chap 064

Ichigo 100% chap 065

Ichigo 100% chap 066

Ichigo 100% chap 067

Ichigo 100% chap 068

Ichigo 100% chap 069

Ichigo 100% chap 070

Ichigo 100% chap 071

Ichigo 100% chap 072


Ichigo 100% chap 073

Ichigo 100% chap 074

Ichigo 100% chap 075

Ichigo 100% chap 076

Ichigo 100% chap 077

Ichigo 100% chap 078

Ichigo 100% chap 079

Ichigo 100% chap 080

Ichigo 100% chap 081

Ichigo 100% chap 082

Ichigo 100% chap 083

Ichigo 100% chap 084

Ichigo 100% chap 085

Ichigo 100% chap 086

Ichigo 100% chap 087

Ichigo 100% chap 088

Ichigo 100% chap 089

Ichigo 100% chap 090

Ichigo 100% chap 091

Ichigo 100% chap 092

Ichigo 100% chap 093

Ichigo 100% chap 094

Ichigo 100% chap 095

Ichigo 100% chap 096

Ichigo 100% chap 097

Ichigo 100% chap 098

Ichigo 100% chap 09

Ichigo 100% chap 100

Ichigo 100% chap 101

Ichigo 100% chap 102

Ichigo 100% chap 103

Ichigo 100% chap 104

Ichigo 100% chap 105

Ichigo 100% chap 106

Ichigo 100% chap 107


Ichigo 100% chap 108

Ichigo 100% chap 109

Ichigo 100% chap 110

Ichigo 100% chap 111

Ichigo 100% chap 112

Ichigo 100% chap 113

Ichigo 100% chap 114

Ichigo 100% chap 115

Ichigo 100% chap 116

Ichigo 100% chap 117

Ichigo 100% chap 118

Ichigo 100% chap 119

Ichigo 100% chap 120

Ichigo 100% chap 121

Ichigo 100% chap 122

Ichigo 100% chap 123

Ichigo 100% chap 124

Ichigo 100% chap 125

Ichigo 100% chap 126

Ichigo 100% chap 127

Ichigo 100% chap 128

Ichigo 100% chap 129

Ichigo 100% chap 130

Ichigo 100% chap 131

Ichigo 100% chap 132

Ichigo 100% chap 133

Ichigo 100% chap 134

Ichigo 100% chap 135

Ichigo 100% chap 136

Ichigo 100% chap 137

Ichigo 100% chap 138

Ichigo 100% chap 139

Ichigo 100% chap 140

Ichigo 100% chap 1
41

Ichigo 100% chap 142

Ichigo 100% chap 143

Ichigo 100% chap 144

Ichigo 100% chap 145

Ichigo 100% chap 146

Ichigo 100% chap 147

Ichigo 100% chap 148

Ichigo 100% chap 149

Ichigo 100% chap 150

Ichigo 100% chap 151

Ichigo 100% chap 152

Ichigo 100% chap 153

Ichigo 100% chap 154

Ichigo 100% chap 155

Ichigo 100% chap 156

Ichigo 100% chap 157


Ichigo 100% chap 160

Ichigo 100% chap 161

Ichigo 100% chap 162

Ichigo 100% chap 163

Ichigo 100% chap 164

Ichigo 100% chap 165

Ichigo 100% chap 166

Ichigo 100% chap 167


Kết thúc khác


50 Responses "Ichigo 100% - Completed"

  1. Anonymous says:

    truyen nay hay lem!em doc roi nhung doc lai van hay.thank nhieu

  2. Anonymous says:

    hix ai giup em voi doc xong truyen em thay minh bi. sao sao ay nhu bi. mat hon vay?

  3. Anonymous says:

    truyen nay hay that,minh da doc nhieu bo viet ve tinh cam cua lua tuoi hoc tro rat hay(salad days,open sesams,Hoi mat nai...) nhung bo nay co noi dung rat an tuong.Mong la cac ban se gioi thieu nhieu bo nhu vay nua.
    P/S : nhung chuyen ve tinh cam cua teen luc nao cung cool^^

  4. Mr.ZeroT says:

    :) truyện hay nó vậy ^^

  5. Anonymous says:

    minh hok biet noi gi nhieu ,nhung bo chuuyen nay phai noi la rat hay

  6. Anonymous says:

    buon` that >"< minh ko co y noi vay nhung truyen nay ban post chap lon tum lum thi fai nhieu cai het ngang xuong wa

  7. St.Judas says:

    ban co the sua thang so chap tren duong link trong truong hop cac ban y post nham ;) ko co j kho khan ca dau^^ con neu ko dc thi co the link truyen da bi die,ban muon doc co the len onemanga.com de xem bu chap ay(=tieng Anh,di nhien ^^)
    to Mr.ZeroT: tac gia nay moi co bo moi,mong se xuat hien som tren trang blog nay.Thx cac ban nhieu

  8. Anonymous says:

    ôi cái kết đau lòng quá huhu

  9. Anonymous says:

    tong hop lai de download di anh ban

  10. Anonymous says:

    sao chap 162 lai thanh` 62 the nay`.Xem lai gium` Pi oi

  11. Anonymous says:

    hĩx ! tui hem chiu. ket' thuc' the^' nay` dau^ !! T_T

  12. Ichigo 100%
    Sao lại đặt là quần chio dâu tây ???

  13. Anonymous says:

    đây là bộ truyên hay nhất mà minh tưng đoc.
    kêts thuc vưà buôn vưà vui

  14. Anonymous says:

    ket thuc chan qua

  15. Anonymous says:

    Phải nói là bộ này rất tuyệt Echi nhẹ ko lộ liêu~ như đa số truyện 18+ bấy giờ mà còn khiến lứa tuổi học trò suy nghĩ về tương lại của mình

  16. Anonymous says:

    Xin mượn lời tatuan trên forum.acc.vn để nói lên cảm xúc của mình. Bạn nào là fan của Ichigo chat với mình ghe, nickya anhsangcucdai
    "Tôi biết , khi đọc xong Ichigo 100% , có quá nhiều người có cùng cảm giác như tôi , ngơ ngẩn , thẫn thờ , ngốc nghếch , ngờ nghệch trong cả tuần không làm được gì ( như 1 bạn trên 4rum đã nói : con Thiên Long Bát Bộ cày lên 80 rồi “chẳng may” đọc Ichigo và lần thần đến 1 tuần liền ,nhân vật vẫn dậm chân tại chỗ , ko lên đc lv nào – suy tư nhiều quá ) . Có kẻ khóc , khóc vì kết thúc thật không như họ tưởng tượng , kết thúc đến quá nhanh , kết thúc gieo lại trong tim họ nước mắt và tiếc nuối , khóc sau mỗi lần đọc, có kẻ vui , vui vì sao chính họ cũng ko hiểu…Quá nhiều tiếc nuối , quá nhiều cảm xúc đọng lại ! Và riêng tôi , tôi vẫn muốn được 1 lần sống , cảm nhận , hòa tan tâm hồn tôi vào Ichigo 100% như ngày đầu tôi đọc…
    Làm sao để xóa đi trong tôi hình ảnh của một Aya bước đi trên nền tuyết trắng mà dòng lệ như bị chặn lại bởi trái tim quá non nớt , mong manh ấy đang tổn thương , đã phải chịu đựng quá nhiều ?Làm sao cho qua thật nhanh cảnh nụ cười Aya từ từ quay đi rồi xa dần trong một chiều hoàng hôn nhuộm đỏ như lần đầu tiên gặp mặt , mà tất cả dường như là sự cố gắng tưởng chừng như gục ngã ấy ......... Không quay lại !! nhưng ta biết , Aya khóc ngay sau nụ cười gượng gạo…... Làm sao đây , làm sao dừng những giọt nước mắt ghẹn lòng lại .... , để cảm xúc của ta hòa với Aya , để ta bảo với chính mình “ta ơi đừng khóc” , để ta đau nỗi đau Aya đang chịu đựng khi thốt lên 3 từ “em yêu anh” muộn màng ...
    Biết tìm đâu cho riêng tôi một Nishino như vậy nơi thế giới mà tôi đang sống , thế giới không phải do Kawashita Mizuki sáng tạo ra , thế giới mà tôi không thể tìm thấy... Phải , tìm đâu một cô gái hoàn hảo như thế , cô gái “có bàn tay lạnh nhưng có một trái tim ấm áp...” , bàn tay mà Nishino sưởi ấm trái tim Manaka nhiều như chính những tình cảm của cô ...Rồi khi khuôn mặt , đôi mắt ấy buồn , trái tim ấy bị tổn thương , trong tôi lặng đi ! Có cái gì như nghẹn lại , có gì như đau thắt , có gì thật xót xa...Tôi khóc , Manaka khóc , rất nhiều bạn cũng khóc , khóc để tự nói với trái tim :” Không có gì làm mình đau đớn hơn đôi mắt buồn ấy..”

    Cứ để Manaka gục ngã sau cánh cửa lớp học ấy đi , cứ để hắn quỳ ở đấy , cứ để hắn thầm trách lòng hắn , trách chính bản thân hắn – bởi vì hắn thật sự đáng trách , hắn cuối cùng cũng nhận ra điều quý giá nhất với hắn rồi đấy , vậy mà …hắn đáng ghét lắm , phải không ?
    Cái ngõ nhỏ ấy , cái ngõ mà khi Manaka đuổi theo , Satsuki trốn lại nơi góc khuất , ánh mắt nhìn về phía xa xôi , phía có Manaka đang dần khuất sau ngã rẽ , nơi cơ hội cuối cùng của cô cũng không còn , nơi là điểm dừng chân cho chính cô , nơi cô ngồi lại , nơi khung tranh tác giả để dở dang , nơi chứa quá nhiều câu hỏi , nơi tôi bâng khuâng…

    Rất nhiều , rất nhiều nhân vật khác tạo nên Ichigo 100% , rất nhiều cảm xúc đọng lại sau từng trang truyện , từng lời thoại và cảnh vật , và tâm trạng mà tôi đọc được qua từng trang truyện , và tôi tự nhủ …

    Cho tôi khóc khi Aya cười trong ngập đầy nước mắt…

    Cho tôi cười khi Nishino khóc trong hạnh phúc…

    Cho tôi là tất cả , khi tôi là Manaka Junpei!"
    p/s thanks for posting.

  17. Anonymous says:

    HIC TRUYỆN ICHIGO HAY WA' TỘI NGHIỆP AYA WA' SAO MANAKA KO WEN 1 LÚC LUÔN 3 NGƯỜI ĐC KO(đùa thoy) TẠI SAO AYA LẠI KO THỂ LÀM BẠN GÁI CỦA MANAKA VẬY????? nói chung Aya là tội nghiệp nhất cô đã khóc ( theo tôi thì Aya ko đáng phải như thế cô phải có 1 kết thúc đẹp hơn)mà tất cả các cô gái mà Manaka đã wen họ đều có những kết cục ko xứng!!!!!!!( hic truyện này hay wa' đọc đi đọc lại vẫn hay và rất cảm động) I love ICHIGO!!!!!!! YEAH!!!!!!

  18. Anonymous says:

    Mình bị mất hồn sau khi đọc truyện này.
    Không hiểu sao lòng mình cứ nghẹn lại.
    Cả bộ truyện rất hay nhưng khi đọc xong mình thấy bị làm sao ý.

  19. Anonymous says:

    Chuyện này đọc xong chỉ có 3 nhận xét :
    1.Ước gì mình được như anh ấy . ( Còn chỉ dại gái mới ươc' )
    2.Mong muốn quên hết và đọc lại . ( cái này nhiều thằng thik )
    3.Thà kô đọc cho xong . ( cái ý kiến này hơi ngu , kô đọc phí cả đời )

  20. Anonymous says:

    hay qua :D ko the tuong dc hix
    ma` chap ke cuoi hoi bun` ko ngo` noi dung
    cua no an tuong nhu vay hay qua di a`

  21. Anonymous says:

    hay thiệt, một kết thúc hay, Manaka có lẽ chỉ thiếu trải nghiệm để là 1 đạo diễn giỏi,Touro chỉ thiếu sự mạnh mẽ, Tsutaka thiếu sự xa cách sự cảm nhận về tình yêu.Đúng là rất hay

  22. Anonymous says:

    Tạm Biệt Ichigo100% , cuộc sống cần sự trải nghiệm thực tế, ko thể ảo tưởng quá nhiều

  23. Lu says:

    cái gọi là tương lai, ko muốn nghĩ đến, vì sao??
    Vì tôi sợ mình cũng như Manaka, ko hiểu suy nghĩ, cảm giác của mọi người, lúc nào cũng lo cho cảm giác của mình, nhưng dù muốn dù không, tôi vẫn ko thể trốn tránh cái hiện thực ấy, cuộc sống là như vầy, đứng lên và làm những gì mình có thể.....
    P/s tks for posting

  24. Anonymous says:

    Ket thuc moi co hau hon cho aya hay tranh ghep tu nhung chap cu~ ma thanh chap nay vay :| . Che' trang' tron. :)) ai doc. het' bo nay rui se hiu y minh noi

  25. KT.HITMAN says:

    :-o WTF......ghép nhiều cảnh lại với nhau à..hài thật. Cứ tưởng ông tác giả vẽ chứ

  26. Anonymous says:

    chuyện mà kết thúc không thể đóan được mới là truyện hay .
    Mình thích nhất cái cảm giác lúc cuối truyện , một cảm giác nghẹn ngào , Manaka từ từ đưa ống kính lên , hình ảnh một cô gái với chiếc váy bay trong gió , một mái tóc phất phơ , một nụ cười duyên dáng , một khuôn mặt xinh đẹp , tất cả hiện lên trên ống kính .
    Một tình cảm đã phải trải qua nhiều thăng trầm , trải qua xa cách , chỉ có người đang yêu mới thấy được hêt xúc cảm lúc này .
    Xin cảm ơn tác giả

  27. Anonymous says:

    eo`, toi cha cam thay gi ca...

  28. Anonymous says:

    sau khi doc xong chuyen nay to cung cam thay long minh buon buon mot cam giac kho ta phai noi rang manaka ko dang trach cau ay co su lua chon cua rieng minh neu chon aya thi nishino va satsuki cung dau kho thui nguoi dau kho hon ca la manaka ,cau ta moi thuc su dau kho boi le cau ta ko biet chon ai ca ba nguoi con gai do deu mang cho cau niem vui neu la toi toi se chon ca ba nguoi nhung do la dieu ko the boi le luat phap ko cho cuoi ba vo ma`.. nhung qua that ca cuoc doi minh tui chua bao gio doc mot tac pham hay den vay thuc su tui da khoc rat nhieu khi doc no' tui cam thay mot cai tiec gia nhu aya noi cau "em yeu anh" som hon gia nhu co tho lo voi manaka som hon gia nhu tat ca ko phai hien thuc thi ... nhin canh tuyet roi aya di tren con duong vang le roi hai go ma' ma tui cam giac khoc cho co ay ,tui biet du` sao day cung chi la` chuyen tranh nhung neu nhu tren the gian nay cau chuyen nay co' thuc thi` sao... buon qua lai khoc rui qua? thuc tui da khoc va` mat ngu? khi doc ichigo 100% tiec cho aya va` satsuki hai bon ho da yeu manaka bang con ca con tim minh nhung manaka chi co the chon mot ma` thui manaka ko con su lua chon nao khac,su that mat long ma` ..hic..hic
    tui co mot dieu uoc,khi chet di ca bon nguoi bon ho "manaka,aya,nishino va` satsuki se la` nhung thien than tinh yeu mai mai ben nhau ko xa roi ,neu nhu con song ca bon nguoi ho ko dc ben nhau thi khi chet ho se luon luon co nhau
    Ngoai ra tui chuc cho cac ban se co mot tinh yeu nhu ichigo 100% nhung chi voi mot nguoi thui nha neu nhu thang manaka thi cai ket buon lam mot tinh yeu chan that va cam dong
    thuc ra ban con co mot cai ket khac cho truyen nay do la` manaka quyet dinh coi ba nguoi aya,nishino va` satsuki la` ban thui sau khi suy nghi rat nhieu manaka da ko chon ai ca cau ta ko muon chon ai don gian ca ba nguoi ho deu quan trong voi manaka. Sau khi ko hen ho voi ai ca cau di chu du khap the gioi quay tat ca moi thu bang may quay cua minh cau da tim dc chan li cua cuoc song co nhung thu qua trong ma` neu da danh mat thi` se rat hoi tiec sau 3 nam cau ve nuoc va` gap lai ba nguoi bon ho va` muon ho dong trong mot bo phim do cau ta dao dien.Do la` mot bo phim phai noi la` rat hay tat ca nhung canh trong phim deu la` noi ma` manaka da gap aya,nishino va` satsuki.Sau khi hoan thanh bo phim do canh cuoi cung ma` manaka lam la` canh aya de no chiec quan lot dau tay voi dong chu "co nhung thu toi co the quen nhung khung canh nay tui se nho mai ngay tui gap em ngay da thay doi dinh menh toi, toi yeu em yeu ca nishino yeu ca satsuki yeu tat ca moi nguoi tui se ko quen em hay ai ca? vinh biet ".Cung luc bo phim dc trinh chieu thi manaka da chut hoi tho cuoi cung, thi ra cau ay da bi mot can benh hiem ngheo va chi ko song dc bao lau nua cau muon sau khi nham mat dc hoan thanh uoc nguyen cua minh chinh tay lam dc mot bo phim chua dung tat ca ki niem nhung ngay dep nhat cau doi minh >>>

  29. Anonymous says:

    À quên cũng phải cảm ơn tác giả của truyện chứ thank you! tuy kết thúc hơi hơi buồn nhưng nó cũng là một tác phẩm để đời thằng nào phản đối tao chém hi..hi.. đùa thui cũng tuỳ vào cảm nhận của mỗi người(chỉ có thăng ngu mới ko biết chuyện hay là jì).Nghe nói truyện này sắp ra phần hai tầm vài tháng tới sẽ ra vol đầu tiên ko biết tin giả hay thật nhưng cũng mong phần hai ra sớm (có đứa bảo tin này thật 100% lại còn biết cả cốt truyện tiếp theo nữa chứ chả hiểu ra mô tê ji` nửa tin nửa ngờ)

  30. Anonymous says:

    uhm ..... ket thuc nay` ngan' wa' ko the^m vao chut xiu cua tuong lai nhi neu vay thi con bot' hut hung~ .... tuy mung cho toujou nhung ket thuc ko hay = ket thuc nguyen ban?

  31. Anonymous says:

    ket thuc cung dc nhung toi van thich Nishino hehe. ket thuc nay cung hay. it ra thang manaka ko co di lam cong nhan nhu thang khung.

  32. Anonymous says:

    Đọc cả truyện tôi chỉ cảm thấy có 2 cảnh làm tôi xúc động nhất: cảnh manaka chia tay với toujo trong tuyết, nó mang đến cho tôi một sự tiếc nuối vô cùng khi mình biết sẽ mất đi một người nào đó; và cảnh khi manaka gặp lại nishino sau nhiều năm, một cảm giác đoàn tụ và hạnh phúc như trải vào lòng, và đó cũng là cảnh kết của một câu truyện tình cảm rất nhiều xúc cảm. Một kết thúc buồn!

  33. [D]Angelo says:

    Thuc su xuc pham mangaka
    Ng` lam` ra ending nay` vo tinh hay co y deu` tu danh bong minh`
    Mangaka can` duoc ton trong hon trong tp cua minh, viec chinh sua 1 sieu pham nhu ichogo 100% la` 1 dieu ko chap nhan dc
    Co the nhieu ng bao hay, nhung chinh cai sad ending cua Ichigo nay` nhen nhom len hi vong cho cac' doc gia Ichigo 100% SS2

  34. Anonymous says:

    theo mình nghĩ tác giả không nên làm tiếp phần 2 cứ để bộ truyện kết thúc như thế sẽ hay hơn

  35. love says:

    :X :X :X :X truye^n. cam? do^ng.lem' m doc tha^'y pha^n` ket cung~ 1pha^n` thiet cho SatSuKi noi` chung ne^n de? ca? 4 la` ban trong ty thi` hay

  36. yến ka says:

    hừ vốn dĩ đáng nghẽ là f? có hậu cho aya :-j
    cái com mụ nishino toàn bỏ manaka thôi àh :-w
    ghét x(

  37. Wazowski says:

    đúng là có hậu thật nhưng lại không có hậu chút nào cho sakuza

  38. Wazowski says:

    truye^n. cam? do^ng.lem' m doc tha^'y pha^n` ket cung~ 1pha^n` thiet cho SatSuKi noi` chung ne^n de? ca? 4 la` ban trong ty thi` hay (spam)

    đúng đó nên thực ra nên cho cả 4 người đều không ai được yêu ai cả thì mới công bằng lúc đó mới không buồn vì cái kết truyen

  39. Anonymous says:

    minh thay cai ket thu nhat 1 hay hon.Thi bit tuy cam xuc cua tung nguoi nhung ma cai ket ve aya minh ko thit cho lam.nguoi manaka chon la nishino.nhung ma cung thank pi vi da post

  40. Prince says:

    Cai ket thuc nham nhi
    Ai doc ki va yeu thich se biet la day la ket thuc bang cach cat rat nhieu pic o cac chap va ghet lai,chi text lai khung thoai
    chac chan ko phai do tac gia lam
    minh ghet ten nao lam cai ket thuc nay

  41. Anonymous says:

    Thấy kết thúc của Manaka với Nishino hay hơn. Nếu như kết thúc như vậy thì cũng ko đc có hậu j` mấy. Vì có 2 ng` bùn roài:D

  42. Anonymous says:

    ket thuc the nay. la tot nhat roi. thank admin

  43. Anonymous says:

    là 1 chàng trai mạnh mẽ nhưng sau khi doc xong cái kết thúc mình chi uoc la minh co the quen het, nhung dung la khong the.Mình khong thể wen duoc 1 Sasuki mạnh mẽ nhưng cũng đầy tình cảm đã yêu là yêu hết mình,mình chỉ tức là tại sao 1 cô gái dễ thương đáng trân trọng như vậy lại không thể có được tình yêu của Manaka.Điều đó thật là bất công với cô ấy,hình ảnh Satsuki ngồi khóc trong góc tối làm cho mình vô cùng đau lòng.............

  44. kaka says:

    hix khoi lai noi buon sau nhiue thang cua minh ban lam topic nay thiet y nghia ko hay ve noi dung nhung rat hay ve tinh cam nhung buon thay cai ket chi co 1 cho du Mizuki sensei thi cung kho long viet them cai ket thu 2 co the that su hai long nguoi doc >.<

  45. Anonymous says:

    hix ước jì có fần 2 của truyện nhĩ kể về tương lai hạnh phúc của Ni và Ma đó :D

  46. Anonymous says:

    hừ khúc cuối ko thấy sợi dây chuyền của con Ni đâu mà chỉ thấy chiếc nhấn, chắc qua Pháp tặng thằng nào rùi cũng nên ;))

  47. Anonymous says:

    Tội cho Katsuki wá, cả 2 kết cục đều ko có hậu cho mình.

  48. Anonymous says:

    ban oi sao tu chap 138 tro di hong roi vay ban

  49. Anonymous says:

    mình rất thích kết thúc có hậu với toujou.quá hay :)

  50. Long says:

    chap Ket Thuc Khac tam bay qua .
    tui that su muon ket thuc nhu chap 167 thoi .
    va nua~ .. neu chuyen nay co that .. toi muon vai` bat. tay cho thang khon nan nv chinh .^^

Đăng nhận xét