Rockman X - Megaman X - Update chap 12a

MonkeyD.Pi On

 Megaman X - BlogTruyen.Com

Thông tin chung

Tên truyện: Megaman X
Tác giả: Yoshihiro Iwamoto
Thể loại: Action, Mecha, Psychological, Sci-fi, Seinen, Supernatural
Tình trạng: Completed
Nguồn: Vnsharing.net

Tóm tắt


Tài liệu tối mật #R:

Vì tôi biết là con người sẽ phải chiến đấu với các thế lực đen tối trong tương lai, nên tôi đã để lại cho họ Reploid mạnh nhất trong lịch sử…

Thế giới này giờ đây đang hòa bình, tôi sẽ rất mừng nếu như anh ta sẽ không phải dấn mình vào những cuộc chiến đau thương ấy.
Nhưng, nếu như chuyện không may đó xảy ra thì tôi sợ rằng đến lúc ấy, anh ta sẽ không còn cách nào khác đễ giữ hòa bình ngoài việc trở thành người thống trị thế giới. Tôi đã thiết kế một số phần nâng cấp đặc biệt dành riêng cho anh ta.

Có lẽ, đó chính là trang bị mạnh nhất trên thế giới này. Khi được cài đặt trang bị đó, anh ta sẽ trở nên gần như bất khả xâm phạm. Đến lúc đó, anh ta sẽ thật sự trở thành một vũ khí tối thượng. Và điều này…

(Không đọc được ngày và năm…)

READ ONLINE - DOWNLOAD


Volume 01: MF


Chapter 01 - Download
Chapter 02
Chapter 03
Chapter 04

Chapter 05

Volume 02: MF


Chapter 06
Chapter 07
Chapter 08
Chapter 09



Volume 03:

Chapter 10 - Download
Chapter 11 - Download
Chapter 12a - Download

...

0 Responses "Rockman X - Megaman X - Update chap 12a"

Đăng nhận xét