Tales Of Eternia - Update chap 2

MonkeyD.Pi On


Nguồn: G4V

INFO:

Tales of Eternia (テイルズ オブ エターニア Teiruzu obu Etānia) là game RPG thứ 3 thuộc dòng game nối tiếng “Tales of” của Namco.

Phiên bản PSX được Namco tung ra thị trường năm 2000 và phiên bản làm lại trên PSP được phát hành năm 2005. Tales of Eternia là game RPG 2D với nét vẽ anime và hệ thống chiến đấu thời gian thực sử dụng công nghệ Linear Motion Battle System được kế thừ từ 2 phiên bản trước đó là Tales of Phantasia và Tales of Destiny.

Ở Nhật, phiên bản này được mang tên gốc là Tales of Eternia nhưng ở Mỹ và Châu Âu, phiên bản này lại được mang tên là Tales of DestinyII do ảnh hưởng của Tales of Destiny vào thời điểm này ở Âu Mỹ là khá lớn.

Ngoài ra, ở cả Mỹ và Nhật, phiên bản này đều được chuyển thể thành Anime với 13 episodes vào năm 2001.


SUMMARY:

Sau gần 2000 năm không có bất kỳ mối liên hệ nào, giờ đây cả hai bên đều nhận ra sự biến đổi của Barrier Orbus. Bất ngờ Reid Hershel, Farah Oersted bắt gặp 1 tàu bay đang rớt xuống từ bầu trời... Gặp Meredy, tuy không hiểu gì về nhau, nhưng Farah vẫn tin tưởng cô bạn kì bí Meredy, và cô quyết định (sau khi bị trưởng làng đuổi) đi cùng Meledy, và tất nhiên là lôi theo gã hay cằn nhằn Reid Hershel bởi vì Meledy bám lấy Reid).

Và họ tìm tới Keele Zeibel, nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ để có thể hiểu những gì Meledy nói, tuy nhiên Keele cũng không giúp được nhưng họ lại phát hiện ra 1 bí mật khủng khiếp mà Meredy cố gắng nói cho họ. Fall Grand đang có những biến đổi khiến cho Inferia và Celestia sẽ va chạm vào nhau, họ quyết định tìm tới Nhà vua (sau khi gặp ông thầy của Keele) nhằm tìm sự giúp đỡ, tuy nhiên cái mà họ có được chỉ là hành động của kẻ hèn nhát, thất vọng họ tự tìm con đường tới Celetia.

Trong quá trình này họ biết tới Bair, là người của Inferia, đã tới được Celetia, nhưng cũng là kẻ đứng sau sự việc này...
Chapter 01: Read Online
Chapter 02: Read Online

...

1 Response to "Tales Of Eternia - Update chap 2"

  1. miew says:

    tem tem,fix lai gium y

Đăng nhận xét