Touch - Update chap 19

MonkeyD.Pi On

Touch - Adachi Mitsuru UpC10-14



Translator, Editor , QC : (tạm thời)
konokowu
Nguồn Easycome.us
Touch là câu chuyện viết về 2 anh em sinh đôi nhà Uesugi trong đó người anh là Tatsuya và cậu em là Kazuya và cô bạn hàng xóm Asakura Minami. Hai gia đình Uesugi và Asakura là hàng xóm và khá thân nhau. Khi Tatsuya, Kazuya và Minami ra đời và bắt đầu nghịch phá lung tung mỗi khi chúng chơi đùa thì bố mẹ chúng quyết định xây 1 căn nhà nhỏ ở khoảng sân giữa 2 gia đình và nơi đây trở thành nơi vui chơi của 3 đứa trẻ.
Năm tháng trôi qua những đứa bé ngày xưa đã lớn. Kazuya là 1 người chăm chỉ, dễ mến, thân thiện và được nhiều người hâm mộ vì thành tích học tập và là 1 vận động viên bóng chày tài năng. Khi lên cấp 3 Kazuya quyết định thi vào trung học Meisei với mục tiêu tiến thẳng vào Koushien_đó cũng là ước mơ của Minami từ khi cô còn nhỏ. Tatsuya là anh của Kazuya nhưng tính tình lại trái hẳn em mình: cẩu thả lười biếng không thích vận động và hay bỏ dở nữa chừng => anh em gì mà ngoài gương mặt ra thì chả giống nhau 1 chút gì nữa ^^. Cả 2 cùng có tình cảm với cô bạn hàng xóm Minami Asakura: 1 cô gái xinh đẹp và giỏi giang. Đối với mọi người xung quanh thì trong mắt họ Kazuya và Minami là cặp đôi đẹp nhất và luôn vun vén cho họ…kể cả Tatsuya, nhưng Minami thì không nghĩ như vậy và Kazuya cũng biết điều đó.
Khi cả 3 bước vào cấp 3: Kazuya gia nhập đội bóng chày và nhanh chóng trở thành tuyển thủ chủ lực của đội, Minami trở thành manager của đội bóng chày còn Tatsuya thì gia nhap…câu lạc bộ Boxing. Tình cảm cả 3 bắt đầu nảy nở và không còn đơn thuần là tình bạn ban đầu.
Những tưởng Kazuya có thể thực hiện được ước mơ của Minami là đưa cô đến Koushien thì thảm kịch đã xảy ra: ngay ngày diễn ra trận chung kết tranh 1 suất tham dự Koushien của 2 trường Meisei và Sumi thì Kazuya đã chết vì tai nại giao thông khi lao ra cứu 1 đứa bé….đó là 1 cú shock lớn đối với Tatsuya và Minami, 1 phần quan trọng và thân thiết nhất của họ đã mất đi….Sau đó dưới sự lôi kéo của đội trưởng đội bóng chày khi nhận ra tài năng của Tatsuya không thua kém gì em trai của mình thì Tatsuya cũng gia nhập đội bóng chày, lí do duy nhất Tatsuya làm vậy là thực hiện dùm lời hứa của Kazuya với Minami…điều mà Kazuya vĩnh viễn không thực hiện được.


Touch chap 01 - Download

Touch chap 02 - Download
Touch chap 03 - Download
Touch chap 04 - Download
Touch chap 05 - Download
Touch chap 06 - Download
Touch chap 07 - Download
Touch chap 08 - Download
Touch chap 09 - Download
Touch chap 10 - Download
Touch chap 11 - Download
Touch chap 12 - Download
Touch chap 13 - Download
Touch chap 14 - Download
Touch chap 15 - Download
Touch chap 16 - Download
Touch chap 17 - Download
Touch chap 18 - Download
Touch chap 19 - Download




2 Responses "Touch - Update chap 19"

  1. NikitaSad says:

    Xin lỗi tôi nói thẳng, làm cái này thì hơi ngu tí :|
    Tại nó đc NXB Trẻ làm rồi, và trans từ J, làm cũng khá đẹp, mà Pj này cũng khá dài, nên tốt nhất là drop đi =))

  2. Anonymous says:

    sao hem post len nua za pan

Đăng nhận xét