Hoshi no Koe - Completed

MonkeyD.Pi On

Hoshi no Koe - Voices of a Distant Star

Www.Teensos.Net

Tên gốc: ほしのこえ – Hoshi no Koe
Tên khác: Voices of a Distant Star
Kịch bản: Shinkai Makoto
Họa sĩ: Sahara Mizu
Thể loại: Seinen, Romance, Fantasy, Supernatural
Số tập: 1 (10 chapters - Completed)
Năm phát hành: 2004
Bản tiếng Anh: Manga-Sketchbook
Nguồn: VnSharing.net; Acc.vn


Tóm tắt

Nhân loại năm 2046 lo sợ trước nguy cơ bị người ngoài hành tinh xâm chiếm đã xây dựng một hạm đội chuyên tìm kiếm, tiêu diệt những sinh vật vũ trụ, mối đe dọa trực tiếp tới sự tồn vong của mình. Mikako Nagamine là một trong số những thành viên trẻ nhất của đoàn với tuổi đời 15, đang cắp sách tới trường. Những trận chiến căng thẳng và sự cô độc gần như tuyệt vọng khiến cô càng lo nghĩ nhiều hơn về Noboru Terao, cậu bạn trai vẫn ở lại trên trái đất của mình. Hai con người ấy, số phận đã đem đến cho họ hai lựa chọn khác nhau. Sợi dây liên kết mong manh và gần như duy nhất là những tin nhắn qua lại, luôn luôn phải mất rất lâu mới đến được với nhau. Một tháng, 1 năm rồi 10 năm... Liệu những cách biệt cả về thời gian và không gian có làm cho tình yêu của hai người nhạt phai?

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Hoshi no Koe chap 01 - Download
Hoshi no Koe chap 02 - Download
Hoshi no Koe chap 03 - Download
Hoshi no Koe chap 04 - Download
Hoshi no Koe chap 05 - Download
Hoshi no Koe chap 06 - Download
Hoshi no Koe chap 07 - Download
Hoshi no Koe chap 08 - Download
Hoshi no Koe chap 09 - Download
Hoshi no Koe chap 10 - Download

6 Responses "Hoshi no Koe - Completed"

  1. love says:

    doc doc thui hay lem` :X

  2. ngáo ộp says:

    nghe chừng giới thiệu có vẻ bùn bùn thôi chưa đọc thank trước chờ up full rùi đọc ^!^

  3. Anonymous says:

    ôi giời ôi chuyện gì mà chỉ có chờ với đợi thế này , sao mà phải đau khổ khổ sở thế !!!!!!!! O_o

  4. Anonymous says:

    cảm nghĩ khi xem anime Hoshi no koe

  5. Anonymous says:

    Khi xem đến đoạn cuối, tim tôi như thắt lại. Tôi không khóc được dù mắt đã ươn ướt nhưng tôi cảm nhận được rất rõ một nỗi đau: nỗi đau của sự cô độc và bất lực. Dù chỉ là một anime ngắn với độ dài 25 phút nhưng nó đã để lại trong tôi những cảm xúc không thể nào quên được. Quả thật, nó xứng đáng là một anime kinh điển, đã đi vào lịch sử của Nhật Bản. Vì sao ư? Không chỉ nội dung câu chuyện mà chính người làm ra anime đã đem đến cho xứ hoa anh đào một câu chuyện cổ tích kì diệu. Tôi rất khâm phục Shinkai Makoto. Để làm một anime cần phải có cả êkíp hàng trăm con người và nó thực sự rất tốn kém, chính điều đó đã làm nản lòng nhiều đạo diễn trẻ không có đủ kinh phí để thực hiện anime của mình. Nhưng với Hoshi no koe, ông đã tự mình làm tất cả từ A->Z. Thật là một điều khó tin nhưng ông chính là người đã sáng tạo ra phương pháp làm anime mới: ông không vẽ nhiều hình để ghép lại như lúc trước vì nó rất mất thời gian. Ông đã xây dựng một hình ảnh nhân vật 3D sẵn trên máy tính và khi nhân vật chuyển động, ông không cần phải vẽ nhiều bức tranh mà chỉ việc cho nhân vật đó tự chuyển động thôi. Lúc Hoshi no koe mới ra đời ở Nhật vào năm 2002, nó thực sự đã tạo một cơn chấn động, mở ra tia hi vọng cho rất nhiều đạo diễn trẻ. Thật đáng tiếc vì đến bây giờ tôi mới được xem nó. Cho đến lúc cuối cùng của anime, giọng nói của Mikako và Noburo hòa quyện vào nhau thành một câu nói cuối cùng…dường như khoảng cách về không gian và thời gian không còn quan trọng nữa khi giờ đây có những thông điệp xuất phát từ trái tim họ mà không cần nói ra thì đối phương vẫn cảm nhận được. Một tình yêu đem lại cho ta một cảm giác đau nhưng không dữ dội mà nhẹ nhàng, bi thảm đó nhưng dường như vẫn rất trong trẻo…

  6. Anonymous says:

    đây là một trong những bộ truyện lãng mạng nhất mà tớ từng xem mình cũng mong muốn có một cuộc tình như vậy nhưng không cách xa nhau như thế đây truyện hay lắm thanks

Đăng nhận xét