Black Cat - Update chap 185

MonkeyD.Pi On


Black Cat




Black Cat là một series manga Nhật Bản được sáng tác bởi Kentaro Yabuki và có một anime phỏng theo. Nó được đăng ở Nhật trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của nhà xuất bản Shueisha và sau được tập hợp lại thành 20 tập truyện. Black Cat được cho phép xuất bản ở Anh và Bắc Mĩ bởi VIZ Media, với 15 tập sẽ được phát hành vào tháng 8 năm 2008.

Tóm tắt

Câu chuyện xoay quanh một chàng trai tên là Train Heartnet, người đã rút khỏi một nhóm gồm những sát thủ xuất sắc gọi là Toki no Bannin (the Chronos Numbers) để trở thành một Sweeper.

Trong thế giới của Train, có một tổ chức bí mật, Chronos, chế ngự một phần ba nền kinh tế của thế giới qua sự kiểm soát ngầm hầu hết mọi loại kinh doanh. Để duy trì sự cân bằng của thế giới, Chronos là cần thiết, bởi vậy, cần phải có người bảo vệ Chronos. Ngoài những Eraser bình thường, có những sát thủ đặc biệt xuất sắc với những vũ khí làm bằng Orichalcum, họ được gọi là Chrono Numbers. Những con số của Chrono Numbers được khắc trên cơ thể và vũ khí của họ. Đã từng có tổng cộng 12 Chronos Numbers, nhưng khi Train Heartnet, một tay súng vô địch, quyết định tham gia vào Chronos, con số XIII đã được lập ra. Train Heartnet còn được gọi là "Black Cat" bởi việc mang đến xui xẻo cùng sự di chuyển và tấn công nhanh cực độ của mình. Không kẻ nào đã là mục tiêu của Black Cat lại có thể sống sót. Black Cat là cái tên đáng sợ nhất trong giới sát thủ.

Mục đích duy nhất của anh từng là "trở nên mạnh nhất". Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã phải giết một mục tiêu, nhưng đứa con của mục tiêu cũng ở hiện trường lúc đó. Train, nhớ lại tổn thương thời thơ ấu của mình, đã không thể giết mục tiêu trước mặt đứa trẻ, điều này dẫn đến việc anh bị cận vệ của mục tiêu bắn trúng.

Cuối cùng, anh đã gặp Saya Minatsuki, một Sweeper. Qua sự tiếp xúc với Saya, Train đã thay đổi rất nhiều, và sự thay đổi ấy đã lên tới cực điểm với việc rời bỏ Chronos. Tuy nhiên, một người ngưỡng mộ Train tới mức ám ảnh, Creed Diskenth, đã không chấp nhận việc một sát thủ ưu tú bị thay đổi như vậy. Sau này Creed đã đến giết Saya khi Train không có ở đó. Train đến hiện trường quá muộn và cố chiến đấu với Creed, nhưng hắn đã trốn thoát.

Hai năm sau, Train là một Sweeper, đi khắp nơi với những cộng sự của anh là Sven Vollfied và Eve. Cuộc sống của họ với tư cách là những Sweeper sắp sửa bị thay đổi khi hiện tại đang bị quá khứ xâm lấn: Creed Diskenth, sau hai năm biến mất, giờ đã trở lại. Và hắn ao ước được gặp Train với lời đề nghị được trở thành cộng sự của anh.


Read Online

3 Responses "Black Cat - Update chap 185"

  1. Minh Tâm says:

    tem vậy

  2. love says:

    hic hay lem tuy it nhan xet nhung ma rat hay

  3. Anonymous says:

    truyện hay lắm. cảm ơn bạn nhiều, cố gắng phát huy nhé!!! ^^!

Đăng nhận xét