Pet Shop of Horrors - Update chap 16

MonkeyD.Pi On

= Thông Tin chung =

Tên gốc: Pet Shop of Horrors
Tác giả: Akino Matsuri
Thể loại: Fantasy, horror, mystery, supernatural, thriller
Năm xuất bản đầu tiên: 1995
Tình trạng sáng tác: Comleted
Số tập: 10 tập
Rating: 8.9/10

= Nhóm Dịch =

Dịch và hiệu chỉnh: MHD
Biên tập: chuot_mep

= Nguồn =

http://www.truyentranh.com/library/t...thu-kieng.html

= Tóm tắt =

  • Bá tước D là chủ một tiệm thú kiểng bí ẩn ở phố Trung Hoa. Vị trí của khu phố này nằm ở cả San Francisco và Los Angeles. Trong tập 5, người thị trưởng nói với Bá tước D rằng con chim cánh cụt mà ông nuôi là “con chim cánh cụt hạnh phúc nhất ở San Francisco”. Nhưng trong tập 9, một cô gái trẻ đã bay đến Los Angeles để gặp Bá tước D sau khi xuất hiện trên một bản tin nói về những sự việc xảy ra tại một sở thú ở Los Angeles???
  • Mỗi con thú được mua từ cửa tiệm sẽ đi kèm một bản giao kèo với ba điều kiện chính. Và đương nhiên, mỗi loại thú khác nhau thì có những điều kiện khác nhau. Điều kiện duy nhất giống nhau trong mỗi bản hợp đồng chính là: trong trường hợp khách hàng không làm đúng theo cam kết thì sẽ phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc (nhiều lúc rất kinh khủng) do chính mình gây nên và cửa hàng hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho việc này.
  • Mỗi chương trong Pet Shop of Horrors đều riêng rẽ và thường dựa trên những điều kiện đó. Nội dung không liên quan đến nhau và vì vậy nên có xuất hiên thêm một hay nhiều nhân vật mới trong mỗi chương. Ngoài trừ những nhân vật chính thì hầu như rất hiếm đối với một nhân vật tiếp tục xuất hiện ở chương sau khiến cho manga có tính phân đoạn. Nhân vật thám tử Leon Orcot được dùng để nối các chương lại với nhau thành một bộ truyện liên tục và thường dưới hình thức là một số nghi ngờ của anh ta về những vụ án trong các chương trước. Lúc đầu, Leon nghi ngờ Bá tước D có những hành động trái pháp luật như buôn lậu, giết người, buôn bán bất chính… và dùng cách kinh doanh thú khiểng để che mắt chính quyền. Theo diễn biến câu chuyện, Leon phát hiện thêm nhiều điều về tiệm thú kiểng và về chính bá tước D. Một thứ tình bạn kỳ lạ đã có giữa Leon và Bá tước D khi Leon cố tìm hiểu để khám phá sự thật.

Đọc Online


8 Responses "Pet Shop of Horrors - Update chap 16"

  1. Anonymous says:

    phuc tap we
    Ban nen nham toi xu huong truyen dang thinh hanh hien nay

  2. Anonymous says:

    Truyen hay do.Thanks

  3. truyen hay we con hong up tiep di

  4. Anonymous says:

    Truyện này rất hay và có ý nghĩa,mặc dù hơi kinh dị ;))
    Ne cái bạn 17:53 Ngày 06 tháng 8 năm 2009 kia,truyện cũ chưa chắc đã dở nhé ;)) . Mà này đâu phải truyện cũ,thậm nhìu ng` mê lắm ấy chứ.Chỉ có điều nét vẽ hơi khó lựa người thôi =.=

    Dù sao thì mong các bạn up nhanh bộ truyện này,mình nguyện làm fan trung thành =))

  5. Anonymous says:

    up tiep di truyen hay vai

  6. Anonymous says:

    chap 9 sao thay giong nhu thang cha ban thu la nguoi xau qua

  7. Anonymous says:

    truyen nay hay phet' thank anh pi nha co gang dich nhanh de? anh em con doc:D

  8. Anonymous says:

    up lele dum` di ma` T_T

Đăng nhận xét